Họp mặt nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí vui tươi và đầm ấm, trường THCS Phong Thạnh Đông đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Đến dự buổi họp mặt có các vị lãnh đạo địa phương, ban đại diên CMHS cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.

Tại buổi gặp mặt, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ lãnh đạo địa phương, từ các ban ngành đoàn thể trong xã, các bậc cha mẹ và các em học sinh. Thầy Trần Đức Ngọ – Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cám ơn chân thành tới sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các ngành, các cơ quan đoàn thể ở địa phương, các em học sinh và các bậc CMHS đã dành cho các thầy cô giáo của nhà trường.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nhà trường cũng đã tổ chức thi trò chơi dân gian giữa các lớp tạo nên không khí vui tươi phấn khởi trong học sinh sau những ngày học tập căng thẳng.

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường trường THCS Phong Thạnh Đông đã phát động nhiều phong trào thi đua như “dạy tốt học tốt”, tiết học tốt, buổi học tốt, tuần học tốt... tới từng lớp học trong nhà trường. Các tổ chuyên môn đều tổ chức hội giảng thành công với nhiều giờ dạy hay, được đánh giá cao. Tập thể học sinh của nhà trường cũng đạt được nhiều hoa điểm tốt để tặng các thầy cô giáo. 

Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam đã giúp cán bộ giáo viên của nhà trường nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, nhiệm vụ của người thầy trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của xã hội. Đồng thời còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tích cực, nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Một số hính ảnh hoạt động TẠI ĐÂY

Hoa Huyền

 

Lượt xem: 362
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10.131
Hôm qua : 10.215
Tháng 04 : 350.260
Liên kết website